top of page
Writer's pictureATARASHI TEAM

Ưu đểm của Cửa Nhôm kính Cao Cấp

Updated: Jan 4, 2018

[ATARASHI WINDOW] - Ngày nay, cửa nhôm kính cao cấp đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng bởi những tính năng mà nó đem lại : chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không bị gì sắt, dễ bảo trì, dễ lắp đặt, tính an toàn cao, giá cả hợp lý,..

Phong phú về kiểu dáng, đa dạng với phong cách hiện đại, tạo không gian thoáng, sang trọng với nhiều điểm nhấn riêng về trang trí. Cửa nhôm kính cao cấp đã hoàn toàn thay thế cho những tấm cửa gỗ truyền thống.



ATARASHI - Cửa nhôm kính cao cấp bền trước mọi thay đổi của thời tiết

Cửa nhôm kính cao cấp đặc biệt thích hợp với hệ thống mặt tiền, nơi mà tiếp xúc trực tiếp với nắng, mưa, gió, bụi... không chỉ bền trước những thay đổi của thời tiết, cửa nhôm kính Atarashi Window còn giải tỏa cho các chủ căn nhà chuyện sơn cửa, lau chùi bình thường để có bộ cửa sáng đẹp như mới.



Không chỉ có hệ cửa khung bao quanh nhà , cửa phòng khách, cửa nhôm kính còn được sử dụng cho các không gian nội thất khác như phòng ngủ, phòng tắm bởi vẫn có thể đóng mở một cách êm ái, nhẹ nhàng.

+ Với phòng ngủ, cửa nhôm kính cao cấp còn được thiết kế kín sử dụng tấm nhôm, sơn trang trí, thông gió nhôm hoặc lấy ánh sáng kết hợp với kính kèm theo nhiều loại kính hoặc mài mờ vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo vừa có tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ.



+ Với phòng tắm, cửa nhôm kính cao cấp không sợ nước như cửa gỗ lại đẹp và bền hơn cửa nhựa cùng với mẫu thiết kế công phu, độc đáo sẽ làm cửa phòng tắm thành vật phẩm trang trí đáng kể trong không gian ngôi nhà. Ngoài ra, tuỳ diện tích, cửa nhôm kính cao cấp cũng thoả mãn được yêu cầu lắp đặt của cửa mở hay cửa lùa.


ATARASHI WINDOW - Cửa nhôm kính cao cấp đem lại sự sang trọng cho căn nhà

Ngoài ra, tuỳ diện tích, cửa nhôm kính cũng thoả mãn được yêu cầu lắp đặt của cửa đi mở, cửa xếp trượt hay cửa đi lùa xếp trượt. Atarshi Window - Cửa nhôm kính cao cấp đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà không phải ai cũng hiểu thấu đáo về lĩnh vực cửa nhôm kính. Nhìn bề ngoài, những cánh cửa có thể giống nhau, nhưng thiết kế kết cấu bên trong lại có thể biến hoá nhiều cách mà nhìn bên ngoài không thể biết được. Do vậy người tiêu dùng cần tìm đến những nhà sản xuất uy tín để có được những sản phẩm đạt chất lượng

Bạn có thể tham khảo thêm các loại cửa của Atarashi Window tại:

Công Ty CP Nhôm Kính Nam Ân - Atarashi Window

Showroom: 43 Nguyễn Tri Phương , Tp. Đà Nẵng.

Nhà máy: Đường số 6b, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà nẵng

Hotline: 0906520292

Tel: 02363 65 65 17

Email: nam.truong@atarashiwindow.com - cuanhomchongbao.dn@gmail.com

53 views0 comments

Comments


bottom of page